ข้อดีแลประโยชน์ของเครื่องผลิตออกซิเจนราคาย่อมเยาว์

Last updated: 1 มิ.ย. 2566  |  789 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีแลประโยชน์ของเครื่องผลิตออกซิเจนราคาย่อมเยาว์

ข้อดีแลประโยชน์ของเครื่องผลิตออกซิเจนราคาย่อมเยาว์

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ชนิดหนึ่ง ที่มีประโยชน์หลากหลายสามารถใช้งานได้ที่บ้าน นอกจากนั้นก็ยังมีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา เหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เครื่องผลิตออกซิเจนใช้งานง่าย เพราะออกซิเจนคือสิ่งสำคัญ เราต้องหายใจเอาออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย ออกซิเจนช่วยสร้างพลังงานและทำให้ระบบการทำงานในร่างกายเป็นปกติ

เครื่องผลิตออกซิเจน ในปัจจุบันมีเครื่องขนาดที่สามารถใช้งานได้ภายในครอบครัว ตามบ้านเรือนต่างๆ ในราคาที่ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อมาใช้งานได้ สำหรับบ้านที่มีผู้ป่วยที่มีความจำเป็น โดยในขั้นแรกต้องสอบถามจากแพทย์เจ้าของไข้ที่ทำหน้าที่ดูแลก่อนว่าผู้ป่วยต้องการปริมาณออกซิเจนเท่าใด เช่น ถ้าหมอบอกว่าต้องการ 5 ลิตร ก็หมายถึงว่าผู้ป่วยต้องการปริมาณออกซิเจนในการหายใจ 5 ลิตรต่อนาที ซึ่งในปัจจุบัน เครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้งานนั้นจะมีอยู่หลากหลายรุ่นและมีขนาด ลิตร ตามความต้องการของลูกค้า เช่น รุ่น 3 ลิตร, 5 ลิตร, 8 ลิตร และ 10 ลิตร



ข้อดีและประโยชน์

1.เครื่องผลิตออกซิเจนมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก เคลื่อนย้ายง่าย

 



2.เครื่องผลิตออกซิเจนสามารถผลิตได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้พลังงานจากไฟบ้าน บางรุ่นสามารถใช้ไฟในตัวรถได้ ไม่ต้องเติมออกซิจนแบบถัง มีความปลอดภัย มีอุปกรณ์ตัดไฟ กรณีไฟฟ้าลัดวงจรหรือในกรณีเครื่องร้อนจัด



3.ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก สามารถควบคุมด้วยตัวเอง มีหน้าจอแสดงผลการทำงาน และบางรุ่นมีรีโมทเพิ่มความสะดวกขึ้นไปอีก



4.ราคาไม่สูง จับต้องได้คนทั่วไปสามารถซื้อได้ และช่วยลดค่าใช้ง่ายในระยะยาว และหาซื้อได้ง่าย



 

5. ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย

 

6.ช่วยบรรเทาอาการโรคทางเดินหายใจ,ลดความเสี่ยงเกิดโรคมะเร็งปอด,ลดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า,ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น,ช่วยลดอาการปวดหัวไมเกรน



             ดังนั้นเครื่องผลิตออกซิเจนจึงเป็น อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สามารถนำมาใช้ได้ตามบ้านเรือน หรือใช้พกพาไปไหนมาไหนได้ มีความจำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้งานอย่างต่อเนื่อง เป็นตัวช่วยอย่างดีให้การบำบัดรักษา หรือฟื้นฟูร่างกายของผู้ป่วยเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นและใช้ได้กับทุกเพศทุกช่วงวัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้